Lưu trữ danh mục: Nhược Điểm Chành Xe

Có những chành xe không có quy trình kiểm tra hàng khi nhận vào

Tại sao kiểm tra hàng lại quan trọng, mà vẫn nhiều chành xe lơ là

Chành xe thường không có bộ phận tiếp nhận khiếu nại riêng

Tại sao nhiều chành xe lại không có bộ phận khiếu nại chuyên trách?

Một số chành xe giữ hàng quá lâu không báo cho khách, dù hàng đã về kho

Vì sao chành xe không thông báo và cần làm gì khi hàng bị giữ?

Dịch vụ không đồng bộ giữa các chi nhánh ảnh hưởng đến uy tín của cả hệ thống

Dấu hiệu để nhận biết chành xe thiếu chuyên nghiệp, không có quy trình

Chành xe không có quy định cụ thể về bảo hành dịch vụ

Chành xe mập mờ về chính sách nên khả năng rủi ro cho hàng hoá [...]

Khó tìm lại hàng khi bị thất lạc tại các chành xe

hành hoá thất lạc, người gửi trở nên khó khắn khi tìm lại hàng hoá

Nhân viên thường từ chối trách nhiệm khi có khiếu nại

Gửi hàng không tránh khỏi sự cố, nhân viên thì từ chối trách nhiệm.

Không có chính sách hoàn tiền khi giao trễ

Tại sao nhiều chành xe hay giao trễ hàng và "ngại" hoàn tiền?

Thiếu hoá đơn rõ ràng khi gửi hàng chành xe

Tầm quan trọng hóa đơn vận chuyển và những hậu quả của "phiếu thu"

Chành xe nhỏ lẻ, thiếu quy trình quản lý chuyên nghiệp

Rủi ro gửi hàng qua chành xe thiếu chuyên nghiệp, cách khắc phục