Chành xe Cần Thơ đi Quảng Ninh là một hình thức dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên tuyến, hoạt động trên lộ trình từ Cần Thơ và các tỉnh lân cận thuộc khu vực miền Tây Nam Bộ đến Quảng Ninh và các tỉnh thành khác ở khu vực Đông Bắc Bộ. Các chành xe này đóng vai trò là cầu nối, tập hợp các đơn hàng nhỏ lẻ hoặc nguyên chuyến, sau đó sử dụng các loại phương tiện vận tải khác nhau như xe tải, xe container, rơ moóc… để vận chuyển hàng hóa.
Thay vì bạn phải tự mình lo liệu mọi công đoạn từ tìm kiếm xe, bốc xếp, đến các thủ tục vận chuyển phức tạp, chành xe Cần Thơ đi Quảng Ninh sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này. Họ có đội xe đa dạng, kinh nghiệm vận chuyển đường dài và mạng lưới giao nhận hàng hóa tại cả hai đầu, đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và với chi phí tối ưu nhất.
Giá cước của các chành xe Cần Thơ đi Quảng Ninh
Giá cước vận chuyển từ Cần Thơ đi Quảng Ninh phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Loại hàng hóa: Hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, hàng có giá trị cao, hay hàng cần điều kiện bảo quản đặc biệt sẽ có mức cước khác nhau.
- Trọng lượng và Thể tích: Đây là hai yếu tố chính quyết định không gian và tải trọng chiếm dụng trên xe, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí. Chành xe thường tính cước dựa trên trọng lượng (kg) hoặc thể tích (m³), áp dụng mức nào cao hơn (gọi là trọng lượng tính cước).
- Loại phương tiện: Gửi hàng lẻ (hàng ghép) thường có cước theo kg hoặc m³ sẽ thấp hơn so với thuê nguyên xe tải, nguyên container, hoặc rơ moóc chuyên dụng. Chi phí thuê nguyên chuyến sẽ cao hơn nhưng mang lại nhiều lợi ích về thời gian và an toàn.
- Điểm giao nhận cụ thể: Giao/nhận tại kho bãi của chành xe hay tại địa chỉ yêu cầu (door-to-door) giá sẽ có sự chênh lệch. Các địa điểm xa trung tâm, khó tiếp cận hoặc yêu cầu xe nhỏ trung chuyển có thể phát sinh phụ phí.
- Thời gian yêu cầu: Nếu cần vận chuyển gấp, chi phí có thể cao hơn do yêu cầu bố trí xe riêng hoặc ưu tiên lịch trình.
- Các dịch vụ đi kèm: Đóng gói, bốc xếp tại điểm đi/đến, bảo hiểm hàng hóa giá trị cao… đều là các yếu tố cộng thêm vào tổng chi phí.
Để có được mức giá cạnh tranh và hợp lý, người gửi hàng nên cung cấp thông tin chi tiết và chính xác nhất về lô hàng của mình khi yêu cầu báo giá từ các đơn vị khác nhau và so sánh không chỉ về giá mà còn về các điều khoản dịch vụ đi kèm.
Tư vấn: 0941134774
Bảng giá tham khảo:
Bảng Giá Gửi Hàng Cần Thơ đi Quảng Ninh
BẢNG GIÁ HÀNG NĂNG (GỌN) | ||
Trọng Lượng Thực | Giá Đi Ghép | Giá Bao Xe |
Đơn Vị Tính | Vnd/Kg | Vnd/Chuyến |
Dưới 100kg | 5,000 | X |
200kg – 500kg | 4,500 | X |
501kg – 1 tấn | 3,500 | X |
1,1 tấn – 2, 5 tấn | 3,000 | X |
2,6 tấn – 5 tấn | 2,800 | X |
5,1 tấn – 8 tấn | 2,500 | 18,000,000 |
8,1 tấn – 10 tấn | 2,300 | 22,000,000 |
10,1 tấn – 15 tấn | 2,000 | 24,000,000 |
15,1 tấn – 18 tấn | 1,800 | 26,000,000 |
Container 18 – 30t | 1,600 | 40,000,000 |
BẢNG GIÁ HÀNG NHẸ (GỌN) | ||
Thể tích | Giá Đi Ghép | Giá Bao Xe |
Đơn Vị Tính | Vnd/Khối | Vnd/Chuyến |
Dưới 1 khối | 850,000 | X |
1,1 đến 5 khối | 750,000 | X |
5 khối – 10 khối | 740,000 | X |
10 khối -15 khối | 680,000 | X |
15 khối – 25 khối | 670,000 | 16,000,000 |
25 khối – 50 khối | 610,000 | 19,000,000 |
50 khối – 70 khối | 580,000 | 19tr/55 Khối |
Giá Vận Chuyển Tận Nơi Cần Thơ và Quảng Ninh
Cần Thơ | Giá lấy tận nơi |
CÁI RĂNG | 300.000 |
BÌNH THỦY | 400.000 |
CỜ ĐỎ | 500.000 |
NINH .000IỀU | 300.000 |
Ô MÔN | 500.000 |
PHONG ĐIỀN | 400.000 |
THỐT NỐT | 700.000 |
THỚI LAI | 400.000 |
VĨNH THẠNH | 800.000 |
Điểm Đến | 1 – 2,5 tấn | Xe 5 Tấn |
Hàng Nhẹ ( m3) | 7,1 – 12 khối | 20-25 khối, quá khổ, dài |
TP. Cẩm Phả | 2,200,000 | 4,400,000 |
TP. Hạ Long | 1,700,000 | 3,400,000 |
TP. Móng Cái | 3,200,000 | 6,400,000 |
TP. Uông Bí | 1,700,000 | 3,400,000 |
TX. Đông Triều | 1,300,000 | 2,600,000 |
TX. Quảng Yên | 1,500,000 | 3,000,000 |
H. Ba Chẽ | 2,500,000 | 5,000,000 |
H.Bình Liêu | 2,800,000 | 5,600,000 |
H. Đầm Hà | 2,700,000 | 5,400,000 |
H. Hải Hà | 2,900,000 | 5,800,000 |
H. Tiên Yên | 2,500,000 | 5,000,000 |
H. Vân Đồn | 2,200,000 | 4,400,000 |
*Giá vận chuyển trên chưa bao gồm VAT, chưa bao gồm bốc xếp, chưa gồm phí vào đường cấm (Nếu có).
Vận chuyển các loại hàng hóa đi Quảng Ninh

Các chành xe hoạt động trên tuyến Cần Thơ – Quảng Ninh có khả năng vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, đáp ứng hầu hết nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, phạm vi “mọi loại hàng” cần được hiểu rõ. Chành xe chuyên nghiệp thường có kinh nghiệm vận chuyển các loại hàng phổ biến như:
- Hàng khô, hàng tiêu dùng: Quần áo, giày dép, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, thực phẩm khô đóng gói…
- Máy móc, thiết bị: Các loại máy công nghiệp, nông nghiệp, phụ tùng cơ khí, thiết bị điện tử (không thuộc danh mục cấm).
- Vật liệu xây dựng: Sắt thép (cuộn, cây), xi măng (bao, rời), gạch, ngói, sơn, cấu kiện bê tông đúc sẵn (yêu cầu rơ moóc).
- Nông sản, thủy sản: Gạo, cà phê, tiêu, điều, trái cây sấy, cá basa đông lạnh, tôm đông lạnh (yêu cầu xe container lạnh).
- Hàng nội thất: Bàn ghế, giường, tủ, đồ gỗ…
- Hàng quảng cáo, sự kiện: Panô, áp phích, sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng…
Các loại hàng thường có hạn chế hoặc yêu cầu đặc biệt:
- Hàng nguy hiểm: Hóa chất dễ cháy nổ, chất độc hại… cần có giấy phép đặc biệt, phương tiện chuyên dụng và tài xế có chứng chỉ. Không phải chành xe nào cũng nhận vận chuyển loại này.
- Động vật sống: Thường yêu cầu phương tiện và điều kiện chăm sóc riêng biệt.
- Hàng cấm: Ma túy, vũ khí, tài liệu phản động… tuyệt đối không được vận chuyển.
Khi liên hệ chành xe, bạn cần mô tả chi tiết loại hàng để đơn vị vận chuyển tư vấn phương án phù hợp và kiểm tra xem có thuộc danh mục hạn chế hay không.
Đa dạng các loại xe tải, xe container, rơ moóc chở hàng

Các loại xe tải chở hàng Cần Thơ – Quảng Ninh
Để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Cần Thơ đi Quảng Ninh, các chành xe thường sở hữu hoặc liên kết với đội xe tải có trọng tải phong phú. Sự đa dạng này giúp tối ưu hóa chi phí cho người gửi hàng, tránh tình trạng thuê xe quá lớn cho lượng hàng nhỏ hoặc không có đủ tải trọng cho lô hàng lớn. Các loại xe tải phổ biến bao gồm:
- Xe tải nhẹ (dưới 5 tấn): Phù hợp cho việc gom hàng lẻ, giao hàng nội thành hoặc các khu vực đường nhỏ.
- Xe tải trung (5 tấn – 15 tấn): Loại phổ biến nhất cho các lô hàng có khối lượng vừa phải, thường dùng cho hàng ghép hoặc nguyên chuyến nhỏ.
- Xe tải nặng (trên 15 tấn đến 30 tấn): Dùng cho các lô hàng lớn, nguyên chuyến, tiết kiệm chi phí hơn so với việc chia thành nhiều chuyến xe nhỏ.
Việc lựa chọn loại xe tải phù hợp không chỉ dựa vào trọng lượng mà còn cả thể tích và đặc điểm của hàng hóa. Hàng cồng kềnh nhưng nhẹ có thể cần xe tải lớn về thùng nhưng không cần tải trọng quá cao. Hàng nặng nhưng gọn lại cần xe tải có tải trọng lớn. Chành xe chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn loại xe tối ưu nhất. Liên hệ hỏi xe: 0941134774.
Container 20ft, 40ft có sẵn.
Vận chuyển bằng container là giải pháp lý tưởng cho các lô hàng có khối lượng và thể tích lớn, đặc biệt là khi cần sự an toàn cao và giảm thiểu việc bốc xếp trung gian. Trên tuyến Cần Thơ – Quảng Ninh, các chành xe có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển container bằng xe đầu kéo và rơ moóc chuyên dụng.
- Container 20 feet (20ft): Kích thước tiêu chuẩn, thường được sử dụng cho hàng hóa nặng nhưng chiếm ít không gian. Thích hợp cho các lô hàng khoảng 25-28 tấn tùy quy định tải trọng đường bộ.
- Container 40 feet (40ft): Kích thước lớn hơn, dùng cho hàng hóa cồng kềnh, chiếm nhiều không gian nhưng có thể nhẹ hơn hàng container 20ft. Thường chở được khoảng 25-27 tấn tùy quy định.
Dịch vụ container có thể là:
- FCL (Full Container Load): Thuê nguyên container để chở riêng hàng của một chủ hàng. Đảm bảo an toàn tối đa, thời gian vận chuyển nhanh và trực tiếp từ điểm chất hàng đến điểm dỡ hàng.
- LCL (Less than Container Load): Hàng lẻ được gom chung vào container với hàng của các chủ hàng khác. Tiết kiệm chi phí cho lô hàng nhỏ, nhưng thời gian vận chuyển có thể lâu hơn do quá trình gom hàng và chia tách hàng tại kho bãi.
Việc vận chuyển container đòi hỏi xe đầu kéo và rơ moóc chuyên dụng, cùng với kỹ năng bốc xếp (nâng hạ container) tại các bãi tập kết hoặc kho hàng có trang thiết bị phù hợp.
Rơ moóc chuyên chở hàng nặng.

Đối với những lô hàng siêu trường, siêu trọng hoặc có kích thước đặc biệt mà xe tải thông thường hay container tiêu chuẩn không thể chở được, rơ moóc chuyên dụng là giải pháp cần thiết. Tuyến đường dài như Cần Thơ – Quảng Ninh thường có nhu cầu vận chuyển các loại hàng như:
- Cấu kiện bê tông đúc sẵn, dầm cầu.
- Máy biến áp, thiết bị điện lực cỡ lớn.
- Máy móc công nghiệp nặng, dây chuyền sản xuất.
- Kết cấu thép, ống cống cỡ lớn, bồn quá khổ.
- Xe cơ giới quá khổ.
Các loại rơ moóc phổ biến cho hàng nặng bao gồm:
- Rơ moóc sàn (Flatbed trailer): Dùng cho hàng có kích thước dài, rộng, có thể xếp dỡ từ trên xuống hoặc từ hai bên.
- Rơ moóc lùn (Lowbed trailer): Có sàn thấp, dùng để chở hàng có chiều cao quá khổ, giúp đảm bảo chiều cao tổng thể của xe và hàng nằm trong giới hạn cho phép khi đi qua cầu, vượt chướng ngại vật.
- Rơ moóc rút (Extendable trailer): Có khả năng kéo dài, dùng cho hàng siêu trường, siêu dài như ống thép, dầm cầu, cánh quạt điện gió.
Vận chuyển hàng nặng bằng rơ moóc đòi hỏi không chỉ phương tiện chuyên dụng mà còn cả kế hoạch vận chuyển chi tiết, khảo sát tuyến đường, xin giấy phép lưu hành đặc biệt từ cơ quan chức năng, và đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm trong việc lái xe tải trọng lớn, xử lý tình huống phức tạp. Đây là dịch vụ chuyên biệt và không phải chành xe nào cũng có khả năng cung cấp.
Cần tư vấn vận chuyển liên hệ ngay: 0941134774.
Lộ trình và thời gian vận chuyển Cần Thơ – Quảng Ninh
Lộ trình vận chuyển Cần Thơ đi Quảng Ninh
Hành trình vận chuyển hàng hóa bằng xe tải từ Cần Thơ đến Quảng Ninh là một tuyến đường rất dài, đi xuyên Việt Nam từ Nam ra Bắc. Quãng đường này chủ yếu sẽ đi theo Quốc lộ 1A (QL1A), là tuyến đường bộ xương sống của Việt Nam.
Lộ trình chi tiết sẽ như sau:
- Từ Cần Thơ đi TP. Hồ Chí Minh: Xe sẽ di chuyển từ Cần Thơ theo Quốc lộ 1A hoặc các tuyến cao tốc kết nối (nếu có và phù hợp cho xe tải) để đến TP. Hồ Chí Minh. TP. Hồ Chí Minh là trung tâm trung chuyển lớn nhất phía Nam, nơi hàng hóa từ các tỉnh Miền Tây thường được tập kết.
- Từ TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh Miền Bắc: Từ TP. Hồ Chí Minh, xe tải sẽ chạy thẳng ra phía Bắc theo Quốc lộ 1A. Tuyến đường này sẽ đi qua hàng loạt các tỉnh miền Trung và Bắc Trung Bộ như Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, rồi vào khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.
- Từ khu vực Hà Nội/các tỉnh lân cận đi Quảng Ninh: Từ khu vực các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, xe sẽ di chuyển đến Quảng Ninh thông qua các tuyến quốc lộ như QL5 (hướng về Hải Phòng), QL10, và sau đó là QL18 hoặc các đường ven biển tùy thuộc điểm đến cụ thể tại Quảng Ninh (ví dụ: Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái…).
- Giao hàng tận nơi tại Quảng Ninh: Tại Quảng Ninh, xe tải có thể cần chuyển sang các xe nhỏ hơn (xe “tăng bo”) nếu điểm giao nằm trong khu vực cấm xe tải lớn hoặc đường khó đi. Xe sẽ di chuyển trên các đường địa phương để đến điểm giao cuối cùng.
Thời gian vận chuyển từ Cần Thơ đi Quảng Ninh
Thời gian vận chuyển từ Cần Thơ đến Quảng Ninh khá lâu do quãng đường rất xa (khoảng 1.700 – 1.800 km tùy điểm đi và đến cụ thể). Thời gian này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
- Loại hình vận chuyển:
- Hàng ghép (ghép chung xe với các lô hàng khác): Thời gian sẽ lâu hơn vì mất thời gian gom hàng tại điểm đầu (Cần Thơ), trung chuyển tại TP.HCM, chờ đủ chuyến đi Bắc, và chia hàng, giao hàng lẻ tại Quảng Ninh. Thời gian dự kiến cho hàng ghép thường dao động từ 4 đến 6 ngày (bao gồm cả thời gian lấy hàng tận nơi ở Cần Thơ và giao tận nơi ở Quảng Ninh).
- Hàng nguyên chuyến (thuê trọn xe): Thời gian sẽ nhanh hơn đáng kể vì xe đi thẳng từ điểm lấy hàng ở Cần Thơ đến điểm giao hàng ở Quảng Ninh mà không dừng dọc đường để bốc/dỡ hàng khác. Thời gian dự kiến cho hàng nguyên chuyến có thể từ 3 đến 4 ngày (bao gồm cả thời gian lấy và giao tận nơi).
- Điều kiện giao thông: Tình trạng kẹt xe, sửa chữa đường, thời tiết xấu (mưa bão) có thể ảnh hưởng đến thời gian di chuyển.
- Thời gian lấy và giao hàng: Phụ thuộc vào địa điểm cụ thể (có dễ tiếp cận bằng xe tải không), thời gian làm việc của bên gửi/nhận, và mức độ phức tạp khi bốc xếp hàng.
Tóm lại, quãng đường chính là Quốc lộ 1A. Thời gian vận chuyển từ Cần Thơ đến Quảng Ninh, bao gồm cả lấy tận nơi và giao tận nơi, thường mất khoảng 3-4 ngày đối với hàng nguyên chuyến và 4-6 ngày đối với hàng ghép.
Đóng gói hàng hóa khi vận chuyển

Việc đóng gói hàng hóa đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo hàng hóa an toàn trong suốt hành trình vận chuyển dài từ Cần Thơ đến Quảng Ninh. Hàng hóa sẽ trải qua nhiều công đoạn bốc xếp, di chuyển, và rung lắc trên đường, nên đóng gói đúng cách là biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả nhất. Một số nguyên tắc đóng gói quan trọng:
- Sử dụng vật liệu phù hợp: Thùng carton chắc chắn (tùy trọng lượng và đặc tính hàng), xốp, màng bọc PE, băng keo chuyên dụng, kiện gỗ (cho hàng nặng, dễ vỡ), đai nẹp…
- Chống sốc, chống va đập: Chèn lót đầy đủ các khoảng trống trong thùng bằng xốp, giấy báo cũ, túi khí để hàng không bị xê dịch.
- Chống ẩm, chống nước: Sử dụng màng bọc chống thấm, hút ẩm nếu cần thiết.
- Niêm phong cẩn thận: Dán băng keo kín các mép thùng, sử dụng dấu niêm phong hoặc dây đai để đảm bảo hàng không bị mở ra trong quá trình vận chuyển.
- Dán nhãn rõ ràng: Thông tin người gửi, người nhận, số điện thoại, địa chỉ, loại hàng, ký hiệu hàng dễ vỡ/hàng xếp theo chiều mũi tên… phải được ghi rõ và dán ở vị trí dễ thấy.
- Kiện gỗ hoặc pallet: Đối với hàng dễ vỡ, máy móc, hàng nặng, nên đóng kiện gỗ hoặc đặt lên pallet để dễ dàng bốc xếp bằng xe nâng và tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn xe hoặc các kiện hàng khác.
Một số chành xe có cung cấp dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên người gửi hàng cũng có thể tự thực hiện. Việc đóng gói không đúng quy cách có thể là lý do để chành xe từ chối bồi thường nếu xảy ra hư hỏng.
Trách nhiệm bốc xếp hàng hóa
Đối với tuyến vận chuyển hàng hóa từ Cần Thơ đi Quảng Ninh, việc phân chia trách nhiệm bốc xếp nâng hạ hàng hóa khi lấy tận nơi, giao tận nơi hoặc khách mang hàng ra chành xe cũng tuân theo nguyên tắc chung của vận tải. Cụ thể như sau:
- Khi lấy hàng tận nơi tại Cần Thơ:
- Trách nhiệm của (bên gửi): Có trách nhiệm chuẩn bị sẵn sàng hàng hóa tại địa điểm lấy hàng (kho, nhà riêng…). Nếu hàng hóa nặng, cồng kềnh cần nhiều người hoặc thiết bị (xe nâng, xe cẩu) để đưa lên xe tải, thì (bên gửi) thường chịu trách nhiệm cung cấp nhân lực và thiết bị này tại điểm của mình.
- Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển: Đơn vị vận chuyển đưa xe đến. Tài xế và phụ xe (nếu có) sẽ hỗ trợ một phần trong việc bốc xếp hàng lên xe, đặc biệt với hàng gọn nhẹ, có thể bốc tay. Mức độ hỗ trợ này cần được trao đổi trước.
- Khi giao hàng tận nơi tại Quảng Ninh:
- Trách nhiệm của (bên nhận hoặc do bên gửi – sắp xếp): Khi xe đến điểm giao hàng, bên nhận hàng thường có trách nhiệm chuẩn bị nhân lực và thiết bị (nếu cần) tại điểm nhận để dỡ hàng từ trên xe xuống và di chuyển vào kho bãi của mình.
- Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển: Tài xế và phụ xe sẽ hỗ trợ bạn một phần trong việc dỡ hàng từ xe xuống, tương tự như khi lấy hàng. Họ đảm bảo việc giao nhận đúng số lượng và tình trạng hàng.
- Khi khách mang hàng ra chành xe (tại Cần Thơ hoặc điểm tập kết):
- Trách nhiệm của khách hàng: Có trách nhiệm tự vận chuyển hàng hóa của mình đến địa điểm chành xe/kho bãi của đơn vị vận chuyển. Việc bốc dỡ hàng từ phương tiện xuống khu vực tiếp nhận hàng tại chành xe do nhân viên tại chành xe thực hiện.
- Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển: Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm bốc xếp, nâng hạ hàng hóa trong phạm vi kho bãi của họ (từ khu vực tiếp nhận vào kho, và từ kho lên xe tải lớn để vận chuyển đi Quảng Ninh) bằng nhân lực và thiết bị của họ (xe nâng tay, xe nâng điện…).
*Lưu ý quan trọng:
- Các quy định trên là thông lệ chung. Tuy nhiên, trách nhiệm cụ thể nhất vẫn nằm trong hợp đồng vận chuyển hoặc thỏa thuận giữa bạn và đơn vị vận chuyển.
- Đối với hàng hóa siêu trường, siêu trọng hoặc yêu cầu bốc xếp đặc biệt, chi phí và trách nhiệm cung cấp thiết bị nâng hạ chuyên dụng (xe cẩu, xe nâng lớn…) tại điểm lấy/giao thường sẽ không bao gồm trong cước vận chuyển cơ bản và cần được thỏa thuận rõ ràng từ đầu.
Vì vậy, khi làm việc với đơn vị vận chuyển cho tuyến Cần Thơ đi Quảng Ninh, bạn nên thông báo chi tiết về loại hàng, khối lượng, trọng lượng và điều kiện tại điểm lấy/giao để họ tư vấn chính xác nhất về trách nhiệm bốc xếp và các chi phí liên quan (nếu có). Tư vấn vận chuyển: 0941134774.
Cung cấp những gì khi cần chành xe báo giá vận chuyển?
Khi có nhu cầu gửi hàng từ Cần Thơ đi Quảng Ninh, bước tiếp theo là liên hệ với các chành xe để yêu cầu báo giá. Để nhận được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất, bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin sau:
- Thông tin về hàng hóa:
- Tên hàng là gì? (Ví dụ: máy bơm, thùng carton đựng quần áo, bao xi măng, cuộn cáp điện…)
- Loại hàng: Hàng khô, hàng đông lạnh, hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, hàng nặng…?
- Số lượng kiện/thùng/bao…?
- Kích thước mỗi kiện/thùng/bao (Dài x Rộng x Cao)? Nếu là hàng cồng kềnh, cần cung cấp kích thước tổng thể (Phủ bì).
- Trọng lượng mỗi kiện/thùng/bao? Tổng trọng lượng lô hàng?
- Tổng thể tích lô hàng? (Tính bằng cách nhân số lượng với thể tích mỗi kiện hoặc đo tổng thể tích nếu hàng không đóng kiện chuẩn).
- Giá trị lô hàng (để cân nhắc mua bảo hiểm)?
- Thông tin về điểm đi: Địa chỉ lấy hàng cụ thể tại Cần Thơ (tên công ty, số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện).
- Thông tin về điểm đến: Địa chỉ giao hàng cụ thể tại Quảng Ninh (tên công ty, số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện).
- Thời gian yêu cầu: Bạn muốn gửi hàng vào khoảng thời gian nào? Có cần giao gấp không?
- Các yêu cầu đặc biệt: Có cần đóng gói lại, bốc xếp tại điểm đi/đến, lưu kho tạm thời không?
Cung cấp càng chi tiết thông tin, chành xe càng dễ dàng tính toán chi phí và đưa ra báo giá sát nhất với thực tế. Bạn cần tư vấn gọi ngay: 0941134774.
Bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ Cần Thơ đi Quảng Ninh, một hành trình dài đòi hỏi sự chuyên nghiệp và an tâm? Liên hệ ngay chúng tôi nhận tư vấn miễn phí!
✅ Thông tin liên hệ
CHÀNH XE CẦN THƠ ĐI QUẢNG NINH
🌐 Website: Chành xe
📞 Hotline: 0941134774